VOCA Talk - Giải pháp luyện nói tiếng Anh thông minh cho người học giao tiếp

VOCA đăng lúc 11:37 28/06/2024

Được thiết kế bám sát các tiêu chí của khung đánh giá đầu ra năng lực Anh ngữ CEFR của Châu Âu. VOCA Talk giúp bạn học có thể chinh phục kỹ năng nói tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả nhanh nhất, chỉ sau 6 tháng!

Các bạn học viên thân mến,

VOCA rất vui mừng được thay mặt cho Đội ngũ phát triển gửi thông báo tới bạn và những thành viên VOCA thân thương khác về sự ra mắt phiên bản đầu tiên của VOCA Talk - Học Nói Tiếng Anh.

Đây cũng là mảnh ghép thứ 8 trong hệ sinh thái E-Learning của VOCA nhằm giúp bạn học có thể phát triển toàn diện các kỹ năng Anh ngữ. 

VOCA Talk được thiết kế chuyên biệt nhằm giúp bạn học có thể chinh phục kỹ năng nói tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả nhanh nhất, chỉ sau 6 tháng!

Hãy trở thành người đầu tiên trải nghiệm chương trình VOCA Talk tạI trang web: https://talkenglish.voca.vn bạn nhé! 

VOCA talk

Dưới đây là những điểm nổi bật mà VOCA Talk mang đến:

1. VOCA Talk là giải pháp chuyên biệt về học nói tiếng Anh, giúp học viên có thể chinh phục kỹ năng giao tiếp với:

VOCA talk

  •    6 cấp độ luyện nói (từ A0 đến C), theo khung chuẩn CEFR
  •    3000 từ vựng thông dụng trong giao tiếp
  •    1000 mẫu câu tiếng Anh
  •    150+ chủ đề, hội thoại

2. VOCA Talk giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin chỉ sau 6 tháng với 4 bước học thông minh gồm:

VOCA talk

3. Nội dung chương trình học được phát triển dựa trên khung tiêu chuẩn châu Âu (CEFR), đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong việc học.

VOCA talk

4. Đầy đủ cấp độ, ai cũng có thể học được: Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có nền tảng tiếng Anh, VOCA Talk đều có các cấp độ phù hợp để bạn lựa chọn và tiến bộ.

VOCA talk

VOCA tin rằng VOCA Talk sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh. Hãy bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh của bạn cùng VOCA Talk ngay hôm nay! Truy cập website: https://talkenglish.voca.vn để bắt đầu trải nghiệm miễn phí bạn nhé. 

Các thông tin chi tiết về phương pháp học và cách tiếp cận học chương trình, VOCA sẽ gửi đến bạn và mọi người trong những email tới. 

Một lần nữa, thay mặt đội ngũ phát triển, VOCA cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và lựa chọn VOCA để đồng hành trên con đường chinh phục Anh ngữ của mình. 

Trân trọng,

Đội ngũ VOCA.VN

Thảo luận