Khóa Học Tiếng Anh Giao tiếp Văn phòng
VOCA Workplace English
VOCA Workplace English
VOCA Workplace English
VOCA Workplace English
VOCA Workplace English
Khóa Học Tiếng Anh Giao tiếp Văn phòng
VOCA Workplace English
VOCA Workplace English
VOCA Workplace English
VOCA Workplace English
VOCA Workplace English

VOCA Workplace English

Khóa Học Tiếng Anh Giao tiếp Văn phòng

1.199.000đ 999.000đ -17%

Thời gian học:

12 tháng
Mô tả
Khóa học dành riêng cho người đi làm, giúp tự tin giao tiếp và sử dụng tiếng Anh hiệu quả trong môi trường công sở.

Lộ trình học với các chủ đề chuyên sâu cho người đi làm từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi cấp độ người học!

Được VOCA phát triển dựa trên các giáo trình tiếng Anh thương mại dành cho người đi làm uy tín (Oxford).

Khóa học không dạy lan man mà tập trung trọng tâm kiến thức. Phần học lý thuyết được tinh gọn, ưu tiên phần thực hành giao tiếp liên tục.

Phương pháp game hóa (Gamification) và tương tác câu hỏi (Inquiriry-based) với đa dạng các hình thức.

Bạn có thể học VOCA 'mọi lúc mọi nơi'... Mọi rào cản về khoảng cách, hay thời gian sẽ bị phá bỏ.

Hiển thị thêm

Nội dung khóa học (4 cấp độ)

UNIT 1

MEETING PEOPLE
Gặp gỡ và làm quen

UNIT 2

INTRODUCING YOURSELF
Tự giới thiệu

UNIT 3

TALKING ABOUT YOUR COMPANY
Nói về công ty

UNIT 4

REVIEW 1
KIỂM TRA TỔNG KẾT 1

UNIT 5

TALKING ABOUT YOUR JOB
Nói về công việc

UNIT 6

INTRODUCING YOUR BUSINESS
Giới thiệu về doanh nghiệp

UNIT 7

MAKING PHONE CALLS
Gọi điện thoại

UNIT 8

REVIEW 2
KIỂM TRA TỔNG KẾT 2

UNIT 9

TAKING AND LEAVING A MESSAGE
Gửi tin nhắn thoại

UNIT 10

ASKING QUESTIONS
Đặt câu hỏi

UNIT 11

PLACING AN ORDER
Đặt hàng

UNIT 12

REVIEW 3
KIỂM TRA TỔNG KẾT 3

UNIT 13

TALKING ABOUT PREFERENCE
Nói về sở thích

UNIT 14

TELLING THE TIME
Nói giờ

UNIT 15

MAKING AN INVITATION
Lời mời

UNIT 16

REVIEW 4
KIỂM TRA TỔNG KẾT 4

UNIT 17

GIVING INSTRUCTIONS
Hướng dẫn

UNIT 18

CHECKING THE SCHEDULE
Kiểm tra lịch

UNIT 19

ARRANGING A MEETING
Sắp xếp lịch hẹn

UNIT 20

REVIEW 5
KIỂM TRA TỔNG KẾT 5

UNIT 1

SAYING HELLO AND GOODBYE
Xin chào và tạm biệt

UNIT 2

INTRODUCING YOURSELF AND OTHERS
Giới thiệu bản thân và mọi người

UNIT 3

MAKING PHONE CALLS
Gọi điện thoại

UNIT 4

REVIEW 1
KIỂM TRA TỔNG KẾT 1

UNIT 5

ORDERING BY PHONE
Đặt hàng qua điện thoại

UNIT 6

TELLING IN ORDER
Kể theo trình tự

UNIT 7

ASKING FOR AND OFFERING HELP
Nhờ vả và đề nghị

UNIT 8

REVIEW 2
KIỂM TRA TỔNG KẾT 2

UNIT 9

SAYING SORRY
Xin lỗi

UNIT 10

SOLVING PROBLEMS
Giải quyết vấn đề

UNIT 11

MAKING CONVERSATIONS
Bắt chuyện

UNIT 12

REVIEW 3
KIỂM TRA TỔNG KẾT 3

UNIT 13

GIVING DIRECTIONS
Chỉ đường

UNIT 14

LEAVING PHONE MESSAGES
Gửi tin nhắn thoại

UNIT 15

ARRANGING TO MEET
Sắp xếp cuộc hẹn

UNIT 16

REVIEW 4
KIỂM TRA TỔNG KẾT 4

UNIT 17

COMPARING AND CHOOSING
So sánh và lựa chọn

UNIT 18

RESPONDING TO NEWS
Phản ứng khi nghe tin

UNIT 19

GIVING OPINIONS
Đưa ra ý kiến

UNIT 20

REVIEW 5
KIỂM TRA TỔNG KẾT 5

UNIT 21

TALKING ABOUT DATES
Nói về thời gian

UNIT 22

PLANNING A SCHEDULE
Sắp xếp công việc

UNIT 23

REVIEW 6
KIỂM TRA TỔNG KẾT 6

UNIT 1

INTRODUCING YOURSELF AND OTHERS
Giới thiệu

UNIT 2

MAKING POLITE REQUESTS
Yêu cầu lịch sự

UNIT 3

MAKING AND RECEIVING PHONE CALLS
Gọi và nhận điện thoại

UNIT 4

REVIEW 1
KIỂM TRA TỔNG KẾT 1

UNIT 5

WELCOMING VISITORS
Đón tiếp khách

UNIT 6

SHOWING INTEREST
Thể hiện sự hứng thú

UNIT 7

DELEGATING WORK
Phân chia công việc

UNIT 8

REVIEW 2
KIỂM TRA TỔNG KẾT 2

UNIT 9

DISCUSSING PROGRESS
Nói về tiến độ

UNIT 10

RESPONDING TO COMPLAINTS
Giải quyết phàn nàn

UNIT 11

REPORTING TO COMPANY RECEPTION
Tiếp nhận khách

UNIT 12

REVIEW 3
KIỂM TRA TỔNG KẾT 3

UNIT 13

MAKING SMALL TALK
Bắt chuyện

UNIT 14

MAKING ARRANGEMENTS
Sắp xếp cuộc hẹn

UNIT 15

MAKING SUGGESTIONS
Đề xuất

UNIT 16

REVIEW 4
KIỂM TRA TỔNG KẾT 4

UNIT 17

INTERRUPTING
Xen lời

UNIT 18

INVITATIONS AND OFFERS
Mời và đề nghị

UNIT 19

RESPONDING TO IDEAS
Phản hồi ý kiến

UNIT 20

REVIEW 5
KIỂM TRA TỔNG KẾT 5

UNIT 21

SAYING THANK-YOU
Cảm ơn

UNIT 22

SUGGESTING SOLUTIONS
Đề xuất giải pháp

UNIT 23

REVIEW 6
KIỂM TRA TỔNG KẾT 6

UNIT 1

GREETINGS
Chào hỏi

UNIT 2

PREPARE FOR AN INTERVIEW
Chuẩn bị phỏng vấn

UNIT 3

ANSWER INTERVIEWS QUESTIONS
Trả lời phỏng vấn

UNIT 4

MAKE SUGGESTIONS
Đề xuất

UNIT 5

MAKE FRIENDS
Làm quen

UNIT 6

MAKE REQUESTS
Yêu cầu

UNIT 7

OFFER HELP
Giúp đỡ

UNIT 8

SORRY
Xin lỗi

UNIT 9

WELL DONE
Khen ngợi

UNIT 10

CHECK INFORMATION
Xác nhận

UNIT 11

DISAGREE
Bất đồng

UNIT 12

OVERTIME
Làm thêm

UNIT 13

OPEN A PRESENTATION
Mở bài thuyết trình

UNIT 14

MAKE A PITCH
Chào hàng

UNIT 15

GIVE FEEDBACK
Phê bình

UNIT 16

ON THE PHONE
Điện thoại

UNIT 17

REFUSE
Từ chối

UNIT 18

PLACE AN ORDER
Đặt hàng

UNIT 19

WRITE AN EMAIL
Viết thư

UNIT 20

MISUNDERSTANDING
Hiểu lầm

UNIT 21

SET AN AGENDA
Chủ trì cuộc họp

UNIT 22

ASK FOR HELP
Yêu cầu giúp đỡ

UNIT 23

PLEASE DON'T
Vui lòng không

UNIT 24

EMERGENCY
Tình huống khẩn cấp

UNIT 25

BOOK A HOTEL ROOM
Đặt phòng khách sạn

UNIT 26

COMPLAINTS
Phàn nàn

UNIT 27

BAD NEWS
Tin xấu

UNIT 28

KEEP IT PROFESSIONAL
Giữ chuyên nghiệp

UNIT 29

A COLD CALL
Gọi điện tiếp thị

UNIT 30

NEGOTIATE
Thương lượng

UNIT 31

MAKE A DEAL
Đàm phán

UNIT 32

BOOK A FLIGHT
Đặt vé máy bay

UNIT 33

CLOSE A DEAL
Ký hợp đồng

UNIT 34

BRIEF THE MANAGER
Cập nhật tin tức

UNIT 35

NEW COLLEAGUES
Đồng nghiệp mới

UNIT 36

DIFFICULT STAFF
Vấn đề với nhân viên

UNIT 37

CUSTOMER RELATIONS
Quan hệ khách hàng

UNIT 38

STAFF DISCIPLINE
Kỷ luật

UNIT 39

HAVE AN APPRAISAL
Đánh giá công việc

UNIT 40

HEALTH AND SAFETY
An toàn lao động

UNIT 41

CUSTOMER RESEARCH
Khảo sát khách hàng

UNIT 42

IT SUPPORT
Hỗ trợ kỹ thuật

UNIT 43

THE ELEVATOR PITCH
Thuyết trình nhanh

UNIT 44

BE IN CHARGE
Quản lý

UNIT 45

CLEAR UP CONFUSION
Đính chính tin đồn

UNIT 46

NETWORKING
Giao lưu

UNIT 47

ACCEPT AN AWARD
Nhận giải thưởng

UNIT 48

REDUNDANCIES
Cắt giảm nhân sự

UNIT 49

CONVEY AN IDEA
Truyền đạt ý tưởng

UNIT 50

TELL WHAT TO DO
Gợi ý

UNIT 51

TELEPHONE MESSAGES
Lời nhắn

UNIT 52

JUSTIFY YOUR POSITION
Trách nhiệm

UNIT 53

SHOW HOW TO DO
Hướng dẫn

UNIT 54

SET PRIORITIES
Sắp xếp công việc

UNIT 55

BOOK A VENUE
Đặt chỗ

UNIT 56

GET IT DONE
Giải quyết công việc

UNIT 57

PRESENT A NEW PRODUCT
Trình bày sản phẩm

UNIT 58

GET THE SACK
Cho thôi việc

UNIT 59

JOB OFFERS
Đề bạt

UNIT 60

ANNOUNCE A DECISION
Quyết định

UNIT 61

CALM DOWN
Giữ bình tĩnh

UNIT 62

GET DOWN TO BUSINESS
Tiến hành

UNIT 63

CHANGE MY MIND
Đổi ý

UNIT 64

CONGRATULATIONS
Chúc mừng

Thông tin chi tiết

Quyền lợi

Được học toàn bộ 4 khóa học Workplace English V1 - V4.

Được tiếp cận với chương trình học tiếng Anh hiệu quả dành cho người đi làm với mức phí tiết kiệm nhất.

Hỗ trợ học tiếng Anh trên tất cả các thiết bị (máy tính, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng).

Phù hợp với nhiều đối tượng người đi làm từ cấp độ cơ bản cho đến nâng cao.

Được nhắc nhở học tập qua ứng dụng, email mỗi ngày.

Giới thiệu

Bạn là người đi làm muốn TỰ HỌC tiếng Anh?

Tuy nhiên, trình độ tiếng Anh của bạn còn hạn chế, bạn chưa biết sẽ bắt đầu học từ đâu. Công việc hiện tại khiến bạn không có nhiều thời gian cho việc học tiếng Anh…

Chính vì vậy: Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình học có thể giúp bạn cải thiện vấn đề một cách nhanh chóng, linh hoạt và bạn có thể thực hành ngay tại nhà, không cần phải tới trung tâm hay trường lớp.

Nếu đúng vậy thì Workplace English chính là chương trình tiếng Anh phù hợp nhất dành cho bạn. Với nội dung học bám sát thực tế, kết hợp với phương pháp được thiết kế dành riêng cho người tự học của VOCA. Chương trình sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả chỉ sau 3 tháng.

WORKPLACE ENGLISH: TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO DÂN CÔNG SỞ

Đây có phải khóa học dành cho bạn?

Tiếng Anh Giao tiếp Văn phòng là nhóm khóa học dành riêng và hướng đến đối tượng là nhân viên văn phòng và những người học đang công tác tại môi trường công sở. Nhóm khóa học này sẽ giúp bạn làm quen và thực hành tiếng Anh nhằm mục đích giao tiếp cùng đồng nghiệp và cấp trên nơi công sở. 

So với Tiếng Anh Giao tiếp Thương mại tập trung cả vào các chức năng giao tiếp chuyên sâu ứng dụng vào công việc, Tiếng Anh Giao tiếp Văn phòng cho bạn một cái nhìn tổng quan và đơn giản hơn để làm quen cùng ngoại ngữ mà vẫn giải quyết được hầu như mọi nhu cầu giao tiếp thông thường tại sở làm.

Nếu những mục tiêu bên dưới đây phù hợp với nhu cầu về khóa học mà bạn đang tìm kiếm thì đây có thể chính là nhóm khóa học dành cho bạn.

Nhóm khóa học này sẽ giúp bạn:

  • Nắm vững những từ vựng thông dụng trong các tình huống giao tiếp thường gặp trong môi trường văn phòng (Chào hỏi, đề xuất, yêu cầu,...).

  • Nhận diện và hiểu rõ ý nghĩa và mục đích giao tiếp của tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thường gặp ở môi trường văn phòng.

  • Sử dụng được các mẫu câu giao tiếp để biểu thị ý định và mục đích giao tiếp phù hợp trong môi trường văn phòng.

  • Tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong môi trường văn phòng.

Nội dung của nhóm khóa học này bao gồm những gì?

Phân mục bao gồm 4 khóa học giúp bạn làm quen với Tiếng Anh Giao tiếp Văn phòng từ Cơ bản đến Nâng cao:

  • Workplace English V1: Lộ trình dành cho người Mới bắt đầu

  • Workplace English V2: Lộ trình dành cho trình độ Sơ cấp

  • Workplace English V3: Lộ trình dành cho trình độ Trung cấp

  • English at the Workplace: Lộ trình Nâng cao bổ sung với cách học thú vị qua bộ video của BBC

Trong chuỗi khóa học Workplace English, mỗi lộ trình sẽ bao gồm 15-17 chủ đề. Riêng lộ trình bổ trợ English at the Workplace sẽ có 64 chủ đề.

Mỗi chủ đề trong lộ trình sẽ bao gồm học phần Từ vựng và Mẫu câu:

  • Học phần Từ vựng cung cấp cho bạn những từ vựng xoay quanh chủ đề và được vận dụng trong tình huống giao tiếp cụ thể

  • Học phần Mẫu câu cung cấp cho bạn những cấu trúc mẫu câu giao tiếp nhằm thực hiện mục tiêu giao tiếp cụ thể theo chủ đề

Các học phần trên sẽ được xây dựng xoay quanh một Hội thoại hoặc Câu chuyện tình huống chủ đạo.

*LƯU Ý: Làm sao để sử dụng khóa học Workplace English?

Về việc lựa chọn khóa học: 

  • VOCA khuyến nghị bạn theo học các lộ trình thuộc chuỗi Workplace English theo thứ tự để có thể xây dựng vốn tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản đến trung cấp. 

  • Sau đó, bạn có thể lựa chọn học bổ sung khóa English at the Workplace để tổng hợp và thu nhặt thêm kiến thức nâng cao về Giao tiếp Văn phòng và làm quen với một phần của Giao tiếp Thương mại.

  • Bạn vẫn có thể lựa chọn một lộ trình phù hợp với mục tiêu của mình; hãy đọc phần mô tả mục tiêu và chủ đề bài học của mỗi lộ trình để biết thêm chi tiết.

  • Riêng với lộ trình English at the Workplace (Nâng cao), bạn nên có kiến thức nền tảng đầu vào về từ vựng ở mức A2 để quá trình học đạt hiệu quả tốt hơn.

Về thứ tự các chủ đề:

  • Lộ trình được thiết kế theo trình tự của chủ đề và mỗi học phần với dụng ý cụ thể; do đó bạn được khuyến khích học theo lộ trình theo trình tự để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Nếu bạn gặp khó khăn ở một chủ đề, có thể bạn cần xem lại kiến thức và ôn tập các chủ đề trước đó.

  • Hãy học nghiêm túc và cố gắng hoàn thành mỗi chủ đề từ đầu đến cuối.

Chúc bạn thành công trong việc học tiếng Anh và cảm ơn bạn đã lựa chọn VOCA làm bạn đồng hành trên con đường chinh phục Anh ngữ!

VOCA.VN LÀ GIẢI PHÁP HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN ĐƯỢC KHUYẾN HỌC BỞI BAN KHOA GIÁO ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP HỒ CHÍ MINH

Xem thêm giới thiệu

VOCA Workplace English

Khóa Học Tiếng Anh Giao tiếp Văn phòng
1.199.000đ 999.000đ -17%

Thời gian học:

12 tháng
Thêm vào giỏ hàng
premium

Chinh phục mọi mục tiêu Anh ngữ với VOCA Premium

Học tất cả các khóa học tiếng Anh VOCA với học phí tiết kiệm nhất

TÌM HIỂU VỀ PREMIUM